Báo chí - Khao sat thi truong, Nghien cuu thi truong, Khảo sát trực tuyến -
Những bài viết của báo chí về các đợt khảo sát

Người Nhật không chỉ trồng ra nhiều loại hoa đẹp mà họ có truyền thống cắm hoa nghệ thuật rất phát triển. Cũng như trà đạo hay các văn hóa truyền thống khác, nghệ thuật cắm hoa truyền thống của Nhật bản (Ikebana) có tính nghệ thuật rất cao và tinh túy.

Đại diện điều tra thị trường, công ty Vinalink Media là một công ty điều tra thị trường trực tuyến hàng đầu Việt nam tổ chức lấy ý kiến của độc giả về nhu cầu mua sắm hoa trong dịp này.

Chỉ cần bỏ ra vài phút tham gia trả lời câu hỏi ngay tại đây các bạn được nhận ngay các phần quà rất có giá trị được tài trợ từ phía đại diện của Nhật bản.

Đường dẫn chi tiết chương trình
http://www.vietnamwebsite.net/dieutrahoa.htm

Hoặc tham khảo các chương trình điều tra khác tại địa chỉ http://www.dieutrathitruong.com/

Chi Anh

http://www.ngoisao.net/News/Nha-dep/2007/12/3B9C2945/

Dịch vụ điều tra thị trường thông qua công cụ phần mềm điều tra trực tuyến (online survey) là rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Hiện tại dịch vụ này mới chỉ có một số ít doanh nghiệp triển khai như Nielson,TNS, Vinalink Media.

Việc điều tra và nghiên cứu thị trường cho công việc tiếp thị và kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào đều hết sức quan trọng. Ở Việt nam tuy chưa có nhiều doanh nghiệp trong nước sử dụng công cụ điều tra thị trường nhưng các doanh nghiệp liên doanh hay nước ngoài đã thường xuyên áp dụng từ nhiều năm và vì thế cũng có hơn 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và điều tra thị trường tại Việt Nam từ hơn 10 năm qua. Tuy nhiên công việc điều tra thị trường chủ yếu qua phương thức truyền thống là gặp mặt (face to face) hay qua thư từ và điện thoại.

 Từ năm 2006, Công ty Cổ phần Kết nối Truyền Thông Việt nam (Vinalink Media) đã được tập đoàn PulseGroup ủy quyền thực hiện điều tra các thông số về thị trường Việt nam thông qua điều tra trực tuyến. Trong 2 năm qua Vinalink đã xây dựng được hàng chục ngàn thành viên trực tuyến và hàng trăm đại lý chuyên nghiệp ở khắp các tỉnh thành và đã thực hiện thành công hàng trăm chiến dịch khác nhau cho các tên tuổi hàng đầu Thế giới như EPSON, HITACHI, YAMAHA, HONDA, Thế vận Hội Olympic 2008 ...

Việc thực hiện điều tra thị trường online sẽ giúp đẩy nhanh kết quả điều tra và giảm chi phí điều tra nhiều lần và tỷ lệ chính xác không hề thua kém so với phương pháp điều tra truyền thống.

Theo như bà Karmal - Đại diện của PulseGroup phát biểu Từ khi Việt nam chính thức gia nhập WTO thì Việt nam là điểm hẹn của các nhà đầu tư nước ngoài, và trước khi tìm kiếm cơ hội và quyết định đầu tư vào Việt nam họ đã nhận được rất nhiều các đề nghị về cung cấp số liệu thị trường bằng các công cụ điều tra trực tuyến và việc chọn Vinalink Media làm đại diện là do kinh nghiệm và số lượng thành viên trực tuyến đông đảo đã có sẵn thông qua các website lớn tại Việt Nam như Tạp chí ôtô xe máy Autovietnam.com, danh bạ website Vietnamwebsite.net, thế giới Teen Việt nam Teen.vn, hay website chuyên ngành thị trường Vietnamad.com...

Đại diện của Vinalink cũng cho biết hiện tại Công ty cũng đang thông báo tiếp tục tuyển dụng các thành viên online để tham gia cộng tác cho các điều tra của họ. Mọi thành viên trên 18 tuổi đều có thể tham gia và thực hiện các điều tra hoàn toàn trực tuyến mà không phải mất công đi lại hay lệ thuộc vào giờ giấc. Mỗi một điều tra thực hiện trong thời gian từ 5 - 30 phút và được trả chi phí khá cao cũng như có cơ hội nhận được khá nhiều giải thưởng có giá trị của nhà tài trợ.

Các doanh nghiệp Việt nam hay các thành viên muốn tham gia chương trình cũng có thể tham khảo dịch vụ này tại địa chỉ dieutrathitruong.com hay survey.vinalink.com.

http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/Doanh-nghiep-viet/2007/12/3B9FD9BA/


OFFICIAL SPONSORS
Phân trang 1/1 Trang đầu 1 Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]
Aig Nike Four