2009/06 Hồ sơ - Khao sat thi truong, Nghien cuu thi truong, Khảo sát trực tuyến -

Trước hết xin chân thành cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia chương trình khảo sát  về " Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng " xem chi tiết tại http://khaosatthitruong.vn/read.php?20  do Vinalink tổ chức vào  24/3/2009  ->> Mỗi phiếu tham gia thành công  bạn nhận được quà tặng 60.000  VND chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán và gửi quà tặng  vào cuôi tháng 7/2009.

Phiếu tham gia của bạn điền khá chi tiết tuy nhiên bạn quên chưa upload ảnh vậy  để hoàn thiện nốt bản khảo sát bạn vui lòng truy cập vào link dưới ( Link mà bạn  đã tham gia chương trình khảo sát của chúng tôi )
  


Nghiên cứu thị trường chính thức giúp tìm hiểu thái độ và những cảm nhận của khách hàng, là yếu tố rất có ý nghĩa trong việc phát triển bản sắc nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu là bước đầu tiên để phát triển một hệ thống bản sắc thương hiệu mạnh. Trong bài này, chúng ta sẽ bàn về nghiên cứu hướng đến thị trường bên ngoài. Khi xem xét các vấn đề nội bộ, chúng ta đã thiết lập được hình ảnh mà doanh nghiệp nghĩ về thương hiệu của mình. Bây giờ, chúng ta cần tìm hiểu khách hàng hiện tại và tiềm năng nghĩ gì. Trước tiên, phải cẩn thận phân chia thị trường rộng lớn thành cácphân khúc cụ thể, làm trọng tâm cho đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Tiếp đó, chúng ta cần hiểu rõ ba khía cạnh quan trọng trong cảm nhận của từng phân khúc thị trường, đó là: khách hàng hiện tại và tiềm năng nghĩ gì về thương hiệu của bạn, họ cảm nhận thế nào là một doanh nghiệp lý tưởng trong lĩnh vực của bạn và họ nghĩ như thế nào về đối thủ cạnh tranh của bạn?

Khi công ty chúng tôi bắt đầu phát triển một hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu, chúng tôi luôn đề xuất doanh nghiệp nên tiến hành nghiên cứu chính thức để tìm hiểu cảm nhận của thị trường. Cho tới gần đây, doanh nghiệp vẫn thường đáp lại rằng, “Ồ, chúng tôi biết về khách hàng của mình quá rõ rồi”. Tuy nhiên, để nuôi dưỡng một hình ảnh thương hiệu mạnh thực sự tác động sâu sắc tới khách hàng, thì cần phải khéo léo tìm hiểu thái độ, tình cảm của họ. Và chỉ nghiên cứu thị trường chính thức mới có thể khám phá được những thông tin nhạy cảm đó.
Người tiêu dùng trước thách thức của cuộc suy thoái kinh tế đang có xu hướng mua ít đi, tìm kiếm các cuộc thương lượng giá cả, chuyển đổi sang sử dụng nhiều nhãn hiệu, các danh mục sản phẩm và cửa hàng khác nhau. Một số người thậm chí đang thay đổi cả thái độ với tiêu dùng. Với nhiều người tiêu dùng, tình trạng đầy ắp đồ trong nhà từ lâu đã không còn là sở thích nữa.

Kết quả là, mức độ bất ổn trong kinh doanh và thị trường người tiêu dùng ngày càng tăng mạnh. Tuy vậy, với mục đích tiết kiệm, nhiều công ty đang giảm thiểu chi phí vào nghiên cứu thị trường – vốn là công cụ quan trọng giúp công ty có thể trụ vững trong giai đoạn bất ổn này.

Ở Hoa Kỳ, chi phí vào nghiên cứu thị trường đã giảm trong bốn quý liên tiếp, và các nhà lãnh đạo marketing không kỳ vọng tình hình sẽ sớm đảo ngược. Hầu hết các nhà làm thị trường người tiêu dùng có tên tuổi đều đang đặt mục tiêu cắt giảm 10-20% chi phí nghiên cứu thị trường.

P702 - Khảo sát về Du lịch

Unknown 2009/06/02 18:15, Report by nhung
Chương trình này đã kết thúc lúc 18h ngày 3/6/2009
Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã tham gia, chúng tôi sẽ thông báo các ID thành công trong thời gian sớm nhất

--------------------------------------------------------------------------

Bạn  và người thân trong gia đình đã từng một lần đi du lịch nước ngoài phải không?  đó là nước nào vậy? chuyến du lịch đó chắc hẳn rất thú vị , bạn và gia đình  thường tổ chức đi du lịch vào thời gian nào trong năm? loại hình du lịch nào sẽ  hấp dẫn bạn và người thân nhất ? ( Bãi biển tự nhiên, Thuyền Yacht, du lịch sinh  thái, hay du lịch mạo hiểm?........) rất nhiều câu hỏi đang chờ bạn trong cuộc  khảo sát dưới đây của chúng tôi.

Bạn đã sẵn sàng chưa? nếu đã sẵn sàng thì mời bạn tham gia cuộc khảo sát thị  trường liên quan đến ngành Du lịch. ý kiến của bạn rất quan trọng đối với chúng  tôi và những câu trả lời của bạn sẽ hoàn toàn được giữ kín.

Để bắt đầu trả lời câu hỏi khảo sát Quý vị chỉ  việc copy link dưới vào trình duyệt Internet  và gán số điện thoại ( thuê bao trả trước ) hoặc gán địa chỉ email vào vị  trí xxxxxx


Trong đó xxxxxx và nơi gán số điện thoại di động (  thuê bao trả trước ) hoặc địa chỉ email ->> Nhấn enter để trả lời câu hỏi

( Thay XXXXXX = Số điện thoại di động  của Quý vị rồi bấm ENTER để bắt đầu làm)

Ví dụ: Số điện thoại của tôi là 0915157zzz  khi tham gia tôi copy link trên vào trình duyệt và thay
xxxxxx = 0915157zzz và nhấn Enter.

Quý vị được mời tham gia sẽ nhận được phần quà trị giá 50.000 VND khi hoàn tất ( Chúng  tôi sẽ chuyển quà sau 45 - 60 ngày khi khảo sát kết thúc)


Khi khảo sát kết thúc nếu số di động của bạn ( thuê bao trả trước) tham gia  thành công chúng tôi sẽ chuyển thẻ điện thoại trị giá 50.000 VND vào tài khoản  di động của bạn. Nếu là email tham gia thành công chúng tôi sẽ gửi email thông  báo và xin đia chỉ để chuyển quà tặng trị giá 50.000 VND đến tận nơi cho bạn

Một điều quan trọng với chúng tôi là Quý vị sẽ hoàn tất toàn bộ bản câu hỏi và  chúng tôi rất cảm kích vì điều này.
Ý kiến đóng  góp của các Quý vị có thể được trình bày trong phần phân tích cuối cùng của dự  án nghiên cứu này.

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ xin hãy  gửi email hoặc gọi điện cho chúng tôi

Ms Nguyen Nhung / Thanh Quỳnh - Nhóm khảo sát thị trường
Tel: 04.9726746 / 47
kstt@company.vn
YM: vietnamsurvey
  


  
OFFICIAL SPONSORS
Phân trang 1/1 Trang đầu 1 Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]
Aig Nike Four