2009/10 Hồ sơ - Khao sat thi truong, Nghien cuu thi truong, Khảo sát trực tuyến -

Tiêu chuẩn khảo sát (Fieldwork Standard)

              
                
                  
  • Toàn bộ Phỏng vấn viên được huấn luyện các kỹ năng: Thu thập thông tin, các yêu cầu cụ thể cho từng dự án nghiên cứu.
  • Số lượng bảng câu hỏi thực hiện của từng nhân viên được quy định cụ thể và được sự đồng ý của khách hàng.
  • Thấu hiểu về địa bàn thực hiện nghiên cứu.
  • Đội ngũ Giám sát viên nhiều kinh nghiệm.
                
                Tiêu chuẩn quản lý chất lượng (Quality Control Standard)                
                  
  • Đội ngũ kiểm soát chất lượng độc lập.
  • 25% số lượng bảng câu hỏi được kiểm tra trực tiếp tại địa bàn (đối với Nghiên cứu định lượng).
  • 100% số lượng mẫu thực hiện được kiểm tra (Đối với Nghiên cứu định tính)
                
                
Tiêu chuẩn xử lý dữ liệu (Data Processing standard)
                              
                                    
  • Nhập dữ liệu: Nhập dữ liệu 2 lần để kiểm tra.
  • Chương trình nhập dữ liệu được thiết kế và lập trình riêng cho từng dự án có kiểm soát dữ liệu ngay khi nhập vào
  • Xây dựng Quy trình làm sạch dữ liệu theo tiêu chuẩn và được thiết kế riêng cho từng đề tài.
                  
  • Phân tích nhân tố (Factor       Analysis)
  • Phân tích cụm (Cluster       Analysis)
  • CHAID       (Chi-squared Automatic Interaction Detector)
  • Phân tích liên đồng (Conjoint       Analysis)
  • Phân tích đo đa hướng (Multidimensional       Scaling)
  • Phân tích tương ứng (Correspondence       Analysis)
  • Hồi quy đa biến (Multiple       Regression Analysis)
  • Mô hình cấu trúc tuyến tính (Structural       Equation Modeling)
  • Lập bảng dữ liệu (Cross-tabulation)
  • Phân tích tương quan (Correlation)
  • Thước đo độ nhạy giá (Price       Sensitivity Meter)
  • Đánh đổi giữa Giá - Thương hiệu (BPTO: Brand-Price       Trade-Off) 
                  

Những kỹ thuật này sử dụng vào các mục đích:

                  
  • Nghiên cứu phân khúc thị trường:       phân tích nhân tố, phân tích cụm, CHAID
  • Nghiên cứu định vị:       đo đa hướng, correspondence analysis
  • Nghiên cứu về giá: phân tích liên đồng, BPTO, PSM …
                  

Phương pháp Nghiên cứu

                

Nghiên cứu định lượng

                                  
  • Phỏng vấn trực tiếp với bảng câu hỏi có cấu trúc (Pen and Paper Interview - PAPI): Thường được sử dụng cho hầu hết các nghiên cứu.
  • Phỏng vấn với sự hỗ trợ của máy tính (Computer-Aided       Telephone Interview - CATI)
  • Phỏng vấn qua thư tín (Mai)l
  • Khách hàng bí ẩn (Mystery       Shopping)
  • Phỏng vấn trực tuyến (Survey Online).
                  

Ứng dụng cho các lĩnh vực nghiên cứu:: 

                  
  • Nghiên cứu kênh phân phối (Distribution  channel studies)
  • Nghiên cứu phân khúc (Segmentation studies)
  • Nghiên cứu thương hiệu (Branding research)
  • Nghiên cứu giá (Pricing research)
  • Đặt mẫu dùng thử (Product placement)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng (Satisfaction studies: Customer and Employee)
                  

Nghiên cứu định tính

                                                            
  • Nhóm thảo luận (Focus       groups)
    1. Lựa chọn giải pháp
    2. Lập danh sách
    3. Điền vào chổ trống
    4. Bỏ phiếu
    5. Giải thích ý nghĩa - ngữ nghĩa
    6. Dự phóng, ước mơ
    7. Vẽ hình
    8. Phát triển một dự án
    9. Nhập  vai
    10. Questions that foster ownership
  • Phỏng vấn chuyên sâu (In-depth       interview)
    1. Bậc thang
    2. Đặt câu hỏi cho những vấn đề còn ẩn dấu
    3. Phân tích hình thể
  • Các kỹ thuật phác thảo:
    1. Ghép từ
    2. Hoàn tất: hoàn tất một câu chuyện, một câu văn      
    3. Xây dựng:        phản ứng với hình vẽ, đánh giá các hình vẽ hoạt ho?
    4. Diễn tả:        Nhập vai, người thứ ba
                      

Ứng dụng cho các nghiên cứu:

                      
  • Nghiên cứu khám phá (Customized  Exploratory Study)
  • Đánh giá quảng cáo (Ad Test)
  • Nghiên cứu đánh giá ý tưởng (Concept  Test)
  • Nghiên cứu thiết kế và bao bì (Packaging/  Design Test)
  • Nghiên cứu giá (Price  Test)
  • Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc mua hàng (Consumer  Buying Factors)
                                            THÔNG BÁO KHẨN CẤP!

Chúng tôi đã kết thúc cả 3 dự án . Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã đăng ký tham gia, những ID thành công chúng tôi sẽ gửi email thông báo trong ngày hôm nay 29/10. Quý vị chú ý check mail để nhận thông tin từ chương trình.  

Hiện nay nhóm khảo sát thị trường đang  running 3 dự án  dành riêng cho
Chị /em phụ nữ tuổi từ 20 - 59 đã có gia đình:

1. Dự án 1: Khảo sát về các thiết bị nhà bếp  ( Đặc biệt là Tủ lạnh, bếp nấu và lò vi sóng). ->> Đã kết thúc
Thời gian khảo sát  20 phút, quà tặng 60.000 VND
2. Dự án 2: KHảo sát về máy giặt  -> Đã kết thúc
Thời gian khảo sát  20 phút, quà tặng 60.000 VND

3. Dự án 3: Khảo sát về máy điều hòa ->> Dự án đã kết thúc
Thời gian khảo sát  20 phút, quà tặng 60.000 VND


Quý vị hãy nói nên cảm nhận của mình, những khó khăn vất vả mà  Quý vị đang gặp phải trong chuyện bếp núc, hay những phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày như  Tủ lạnh  quá nhỏ không đủ chứa đồ ăn, ngăn lạnh không đủ to để chưa được con Gà 2kg, bếp  nấu thì hơi bé hoặc rất khó để lau chùi và làm vệ sinh, Lò vi sóng quá phức tạp  để có thể sử dụng, chức năng hâm nóng nóng hoặc nướng thường làm khô thức ăn , máy giặt kêu quá to khi vận hành., điều hòa không làm lạnh nhanh không khí hoặc khiết bạn cảm thấy mệt mỏi khi ngủ trong phòng điều hòa .... ...............nhiều và nhiều thứ lắm chúng tôi đang cần Quý vị chia sẻ để mong  muốn thông qua các cuộc khảo sát này chúng tôi sẽ cho ra đời những sản phẩm đáp ứng tốt  nhất mong muốn của Quý vị

Dự án này chúng tôi sẽ gửi thanh toán sau 45 ngày kể từ ngày dự án kết  thúc

Xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự tham gia của Quý vị

Nguyen Nhung / Thu Huyền - Phòng khảo sát thị trường
Tel: 04.39726746 / 39726747
kstt@company.vn


OFFICIAL SPONSORS
Phân trang 1/1 Trang đầu 1 Trang cuối [ Kiểu hiển thị Trích dẫn | Liệt kê ]
Aig Nike Four